Độn cằm chẻ tốt nhất chỉ có thể là Mika Vũ Thái

Mốt cằm chẻ hiện đã và đang trở nên trào lưu làm đẹp nhiều tại các quốc gia châu á, trong ấy mang các bạn trẻ việt nam. Cằm chẻ nói lên sự t...

Mốt cằm chẻ hiện đã và đang trở nên trào lưu làm đẹp nhiều tại các quốc gia châu á, trong ấy mang các bạn trẻ việt nam. Cằm chẻ nói lên sự thành công và giàu có của cuộc sống chính vì vậy trào lưu độn cằm chẻ đã và đang được nhiều người đón nhận cụ thể là phái mạnh. Vậy độn cằm chẻ như nào? Mika VŨ Thái sẽ tư vấn cho bạn như sau:



Có thể nói phương pháp phẫu thuật độn cằm chẻ là phương pháp phổ biến được nhiều chị em ưa thích. Có rất nhiều cơ sở, trung tâm thẩm mỹ ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn của các chị em phụ nữ. Điều này chứng tỏ ngành công nghiệp thẩm mỹ tại Việt Nam cũng đang trên đà phát triển mạnh, đồng thời cũng tạo nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên không phải địa chỉ hay cơ sở thẩm mỹ nào cũng đều được Bộ Y tế cấp phép, hay đủ uy tín và chất lượng để cho một kết quả tốt, để cạnh tranh lại, những cơ sở này thường đưa ra một mức giá rẻ ưu đãi nhằm gây hấp dẫn khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu mang nét cằm chẻ đẹp quyến rũ mà nhiều bạn trẻ khát khao, Mika Vũ Thái 2B Thái Phiên chuyên phẫu thuật độn cằm chuyên nghiệp đáng tin cậy - một trong những cơ sở thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Ở đây, Mika Vũ Thái chuyên tư vấn cằm, sửa cằm hỏng, cằm lệch, tạo cằm chẻ đều dựa trên con mắt tinh tường 20 năm kinh nghiệm biết cảm nhận cái đẹp đầy tinh tế sẽ đo vẽ chuẩn xác điểm gợn sóng ở dáng cằm của bạn rồi thực hiện giải phẫu. Chỉ sau khi khoảng gần một giờ đồng hồ, bạn sẽ có được dáng cằm chẻ to tròn trọn đời, không để có thể sẹo, tối ưu mềm mại mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe.

Phẫu thuật độn cằm chẻ như thế nào?
Có 2 phương pháp độn cằm chẻ chính với chi phí độn cằm rẻ là: dùng vật liệu độn để độn cằm và kỹ thuật độn cằm không dùng chất độn (trượt xương tự thân). Điểm giống nhau của hai phương pháp này chính là có đường rạch phẫu thuật ngay vùng niêm mặc miệng nên không để lại sẹo trên mặt cho khách hàng.

Đối với phương pháp độn cằm chẻ bằng chất liệu nhân tạo: để tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ thực hiện một đường rạch nằm bên trong miệng để đưa chất liệu độn vào và tiếp tục định hình miếng độn cằm bằng micro vít Titanium. Đó là lý do nên sử dụng chất liệu độn cằm luôn cố định với chiếc cằm của bạn. Khâu lại bằng chỉ tự tiêu là hoàn thành ca phẫu thuật. Thời gian phẫu thuật độn cằm chỉ mất khoảng 30-45 phút, nên sau phẫu thuật bạn có thể về nhà ngay và sinh hoạt, đi làm lại bình thường mà không có ai có thể thực sự phát hiện được bạn đã trải qua một ca phẫu thuật. Chiếc cằm của bạn sẽ đẹp tự nhiên, phù hợp, hài hòa với khuôn mặt.

Đối với phương pháp độn cằm chẻ không dùng chất liệu nhân tạo (trượt cằm): Để tiến hành phẫu thuật, đầu tiên bác sĩ bắt đầu tiến hành gây mê cho khách hàng, sau đó rạch một đường trong miệng ở vùng niêm mặt cằm, chính vì vậy sẽ không để lại vết sẹo nào trên khuôn mặt của khách hàng. Tiếp theo, bác sĩ lật vạt bộc lộ xương cằm và dùng máy cắt xương hiện đại và để chuyển xương cằm ra trước hoặc sau theo phân tích đo đạt trên phim. Phẫu thuật độn cằm chẻ theo phương pháp này sẽ hạn chế được nhiều biến chứng sau phẫu thuật, đồng thời, đảm bảo cho chiếc cằm của bạn thật tự nhiên.

Mọi chi tiết về độn cằm chẻ hiện nay xin vui lòng liên hệ với Mika Vũ Thái - 2B Thái Phiên, Hà Nội qua Hotline 24/7: 0914466666 để được tư vấn trực tiếp.
---------------------------------------------------------------------------------
http://chiasengaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp phẫu thuật độn cằm tốt nhất cho cuộc sống.

Chủ bút: Độn cằm Mika Vũ Thái

Thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái do bác sĩ Vũ Thái với 18 năm kinh nghiệm chuyên ngành phẫu thuật độn cằm tạo hình thẩm mỹ sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp rạng ngời như mong muốn

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét