Kết quả độn cằm Filler độn cằm bạn biết chưa?

Nếu như tiêm cằm bằng Filler chỉ mất khoảng thời gian từ 10 phút – 20 phút thì một ca phẫu thuật độn cằm sẽ kéo dài từ 60 phút – 90 phút. ...

Nếu như tiêm cằm bằng Filler chỉ mất khoảng thời gian từ 10 phút – 20 phút thì một ca phẫu thuật độn cằm sẽ kéo dài từ 60 phút – 90 phút.


Sau khi quá trình trên kết thúc, với filler thì bạn sẽ có được chiếc cằm đẹp tức khắc. Nhưng với phương pháp dao kéo thì bạn phải chờ đợi khoảng 15 ngày để thấy những thay đổi nhất định về dáng cằm của mình. Thêm vào đó, theo cơ chế sẹo tạo xơ của cơ thể con người thì chiếc cằm sau phẫu thuật chỉ có thể trở nên đẹp tự nhiên nhất từ 3 tháng – 6 tháng sau. Tất nhiên, chúng ta sẽ không xét đến các yếu tố như xảy ra tình trạng viêm nhiễm, cằm bị va đập mạnh, dị ứng, biến dạng…trong trường hợp này.

Kết quả thì sao? 
Mọi thứ đều có cái giá của nó. Việc sử dụng phương pháp độn cằm tiêm cằm Filler chắc chắc sẽ mang lại cho bạn một kết quả hoàn mỹ chỉ sau vài chục phút. Nhưng thực tế cũng như các chuyên gia thẩm mỹ đã thừa nhận rằng kết quả của phương pháp này chỉ có thể duy trì từ 6 tháng – 18 tháng, cũng tùy vào cơ địa và loại filler bạn sử dụng có thực sự an toàn hay không. Thêm vào đó, nếu lạm dụng phương pháp này còn có thể dẫn tới tình trạng lão hóa sớm đối với làn da, đặc biệt là gương mặt của bạn. Do đó, bạn cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định có gắn bó trọn đời với phương pháp độn cằm bằng Filler này hay không.

Và nếu bạn đã chọn phương pháp độn cằm bằng filler thì điều tiếp theo bạn nên quan tâm đó là địa chỉ độn cằm an toàn tại Hà Nội. Hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ mọc lên chính vì vậy bạn nên quan tâm nhiều hơn đến chất lượng cũng như chi phí hiện nay. Để không phải đi đâu xa tìm kiếm vất vả thì MIka VŨ Thái chính là trung tâm độn cằm tốt nhất tại Hà Nội cho bạn. Mọi chi tiết về Mika Vũ Thái bạn nên gọi đến hotline: 0914455555 hoặc 0914466666 bạn sẽ được tư vấn trực tiếp thay vì ngồi đọc mà cảm thấy khó khăn.
---------------------------------------------------------------------------------
http://chiasengaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp phẫu thuật độn cằm tốt nhất cho cuộc sống.

Chủ bút: Độn cằm Mika Vũ Thái

Thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái do bác sĩ Vũ Thái với 18 năm kinh nghiệm chuyên ngành phẫu thuật độn cằm tạo hình thẩm mỹ sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp rạng ngời như mong muốn

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét